CHUYÊN MỤC KÍCH HOẠT TÀI KHOẢN ĐỊNH DANH ĐIỆN TỬ
🍀 Thực hiện chỉ đạo của BCĐ 06 của huyện Sông Mã. Tuổi trẻ xã Nà Nghịu xung kích, nhiệt huyết hết mình với công cuộc chuyển đổi số. 
Tuyên truyền lưu động về lợi ích, tiện ích và hướng dẫn cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID ❤️

anh tin bai

Thời gian qua, không kể ngày hay đêm, lực lượng công an xã, đoàn viên thanh niên xã nà Nghịu "đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà" hỗ trợ người dân cài đặt tài khoản định danh điện tử (VNeID).
anh tin bai
 Xã nà Nghịu là địa bàn miền núi, nên việc tuyên truyền hướng dẫn người dân đăng ký, kích hoạt và sử dụng tài khoản định danh điện tử gặp không ít khó khăn.
anh tin bai
Để người dân hiểu được những lợi ích khi cài ứng dụng VNeID và kích hoạt định danh điện tử, ngoài các điểm thành lập ở nhà văn hoá bản, xã nhiều tổ công tác gồm lực lượng công an, thanh niên trực tiếp vào các bản, xóm thậm chí xuống các cánh đồng, đồi nương nơi người dân đang canh tác để hướng dẫn người dân cài đặt VNeID.
anh tin bai

Hội ý, phân công nhiệm vụ

anh tin bai
Tại những điểm chợ, nhà văn hoá bản ở xã nà Nghịu lực lượng thanh niên thành lập tổ tư vấn để hỗ trợ người dân. Ngoài ra đối với những đối tượng như người già nhóm lưu động sẽ đến tại nhà để truyên truyền, hỗ trợ cài đặt tài khoản định danh điện tử.
anh tin bai
“Với tinh thần "ở đâu có dân ở đó có Đoàn", những ngày qua lực lượng thanh niên luôn tích cực đẩy nhanh tiến độ cài đặt, kích hoạt định danh điện tử. Ngoài tổ tư vấn còn thành lập nhóm lưu động đến tận nhà hỗ trợ người già để hỗ trợ..”, chị Lò Thị Quỳnh - Bí thư Đoàn xã chia sẻ.
anh tin bai
👉 Vì lợi ích của bản thân hãy cùng nhau cài đặt và kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID ♥️♥️♥️
Tác giả: Lò Văn Xuân - VHXH, Lò Thị Quỳnh - ĐTN.
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !