Họp ban chỉ đạo phòng, chống và kiểm soát ma túy xã Nà Nghịu Quý I, năm 2024.
Họp ban chỉ đạo phòng, chống và kiểm soát ma túy xã Nà Nghịu Quý I, năm 2024.
Họp ban chỉ đạo phòng, chống và kiểm soát ma túy xã Nà Nghịu Quý I, năm 2024.

anh tin bai

  Chiều ngày 21/3/2024, Ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm và kiểm soát ma túy trên địa bàn xa Nà Nghịu họp.

Đồng chí Lò Lan Phương – HUV, BTĐU, Chủ tịch HĐND xã - Trưởng Ban chỉ đạo chủ trì cuộc họp. Tham dự cuộc họp có các đ/c Phó trưởng ban thường trực, các đ/c thành viên ban chỉ đạo.

Trên cơ sở Quyết định số 1452/QĐ-TTg ngày 31/8/2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chương trình phòng, chống ma túy giai đoạn 2021-2025. Công an xã đã tham mưu cho Đảng uỷ, UBND xã ban hành Chương trình, Kế hoạch  để nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy trên địa bàn xã Nà Nghịu  Quý II năm 2024 và các Quý tiếp theo của năm  2024.

Tại cuộc họp, đồng chí Thiếu tá Đinh Thành Chung - Trưởng Công an xã đã thông qua báo cáo tóm tắt công tác phòng, chống và kiểm soát ma tuý Quý I năm 2024, đồng thời triển khai các nội dung trọng tâm Quý II năm 2024. Sau khi thông qua các nội dung trên, các thành viên BCĐ đã tích cực đóng góp nhiều ý kiến quan trọng trong việc triển kha thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, đồng chí Trưởng ban chỉ đạo đã đánh giá cao các ý kiến đóng góp của các thành viên. Đồng thời cũng đánh giá cao sự nỗ lực của lực lượng Công an với vai trò là cơ quan thường trực trong công tác tham mưu thực hiện nhiệm vụ của BCĐ. Qua đó, đồng chí đề nghị cơ quan tham mưu phải tổng hợp đầy đủ các ý kiến đóng góp của các thành viên để chọn lọc, nghiên cứu, bổ sung vào nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Tác giả: Lò Văn Xuân - VH, TT-TT&DL
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !