Hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023).
Ngày Thương binh, Liệt sĩ 27 tháng 7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm được tổ chức, từ năm 1947 theo Chỉ thị của Chủ tịch Hồ Chí Minh tới nay. Chúng ta dành tất cả tình thương yêu, tôn vinh những người thương binh, liệt sĩ của đất nước. Ngày lễ này được ghi nhận như là một biểu hiện của truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, ăn quả nhớ kẻ trồng cây ở đất nước ta. Trong ngày này, cấp uỷ, chính quyền các cấp, các đoàn thể, Hội cựu chiến binh tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thăm và tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, lao động công ích giúp đỡ các gia đình liệt sĩ…
 Nhằm hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023) tổ công tác dân vận của Ban CHQS huyện kết hợp cùng Xã Nà Nghịu thăm hỏi tặng quà và đối với gia đình có công với cách mạng

anh tin bai

lao động tình nguyện giúp gia đình có công của Dân quân xã Nà Nghịu
 

anh tin bai

Đoàn thăm, tặng quà mẹ Nguyễn Thị Mai - mẹ của liệt sỹ Phạm Xuân Thiềm ̣bản Nà Hin II.

Tại nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo BCH Quân sự huyện và các đồng chí lãnh đạo xã đã gặp gỡ và ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình thương binh, gia đình liệt sĩ và trao quà động viên gia đình. Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo BCH Quân sự huyện, các đồng chí lãnh đạo xã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao to lớn của các thương binh và liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

anh tin bai

Ban chỉ huy Quân sự xã Nà Nghịu cũng đã có Kế hoạch cụ thể, chỉ đạo lực lượng Dân quân tham gia các buổi lao động tình nguyện giúp các gia đình có công với phương châm "Đền ơn - Đáp nghĩa".

anh tin bai

Tiếp tục tăng cường thực hiện công tác chăm sóc đối với những người có công với cách mạng và thân nhân của họ; đẩy mạnh phong trào thi đua “xã làm tốt công tác Thương binh, Liệt sĩ”, phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” nhằm huy động mọi nguồn lực trong xã hội cùng với Nhà nước chăm sóc tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho những người có công và thân nhân của họ.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo BCH Quan sự huyện, lãnh đạo Đảng uỷ, Uỷ ban nhân dân xã Nà Nghịu mong muốn các gia đình thương binh và liệt sĩ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành tốt chính sách, pháp luật và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo./.

Tác giả: Bài Lò Văn Xuân - VHXH. Ảnh Sơn Tùng - BCH Quân sự
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !